เว็บโฮสติ้งสุดคุ้ม ที่ webservices.in.th

Wednesday, February 3, 2010

ทีเด็ดมัดใจเมีย

ลองเอาไปใช้กับเมียดูนะ…ท่านๆทั้งหลาย…

ถีบเมียแล้วเมียจะรักมากขึ้น

1. ดื่มเหล้าให้เมาแล้วกลับดึก ๆ
2. แต่พอกลับมาบ้านต้องพยายามให้ยังพอมีสตินิดนึง
3. แกล้งทำเป็นเข้านอนทั้งชุดนั้นเลยโดยไม่ต้องอาบน้ำ
4. ช่วงนั้นเมียคงจะด่าเราอยู่..เราก็เลยถอดกางเกง
5. แกล้งทำเป็นถอดไม่ได้..เมียเราก็จะมาช่วยถอดเอง
6. และจังหวะที่เมียเข้ามาใกล้นั่นแหละ.. บรรจงถีบเมีย ให้หงายไปเลย
7. แล้วเอ่ยขึ้นมาว่า ” อย่ามายุ่งกับกู..กูรักเมียกุคนเดียว” แล้วก็หลับไปเลย
8. เช้ามาแค่นั้นแหละ..เมียก็จะรีบหากับข้าวอร่อยๆมาให้เราทานทันที

(>.0) => (ผมลองแล้วครับ…ได้ผล..ยังไม่ได้ผ่าเหล็กออกจากแขนเลย เย็บ 22 เข็มเอง…)


ที่มา : www.joejamsai.com

No comments:

เว็บโฮสติ้งสุดคุ้ม ที่ webservices.in.th